Nên lựa chọn loại giường cũi như thế nào để phù hợp với con gái yêu nhà bạn

Giá đình bạn mới có một cô công chúa mới chào đời, bên cạnh niềm vui, háo hức là vấn đề lo lắng từ miếng ăn, giấc ngủ cho bé. Đặc biệt là vấn đề giấc ngủ, để chuẩn bị cho bé ngủ riêng mà không gây khó khăn vất vả, mẹ cần săm cho bé một chiếc giường cũi. Nhưng chiếc giường cũi với hình dáng, màu sắc, mẫu mã như thế nào cho phù hợp. Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số mách nhỏ cho mẹ chọn giường cũi, nôi cũi cho bé gái.

1. Về màu sắc

giuong-cui-gia-re-cho-be-o-ha-noi


Giới tính quyết định phần lớn sở thích về màu sắc đối với các bé, đối với bé trai và bé gái sở thích màu sắc có phần trái ngược nhau. Nếu như một bé gái bình thường sẽ thích màu của noi cui tre em màu tươi sáng như màu hồng, màu trắng, màu vàng tươi hoặc màu đỏ, hoặc những họa tiết như dâu tây, dưa hấu, những con vật ngộ nghĩnh, xinh tươi thì các bé trai lại ngược lại. Các bé trai thích những màu trầm hơn, khỏe khoắn hơn như màu xanh dương kết hợp đỏ màu đặc trưng của siêu nhân, màu đen-màu của BatMan,....Hiện nay trên thị trường, để đáp ứng nhu cầu của mẹ và bé nên có rất nhiều kích cỡ, màu sắc mẫu mã đẹp lung linh mà các bé gái nhìn tháy sẽ thích mê.

2. Chất liệu làm cũi

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại giường cũi với chất liệu khác nhau như nhựa, vải, gỗ và phổ biến hơn cả là gỗ với ưu điểm là bền chắc, và đảm bảo an toàn về sức khỏe cho bé. Loại cũi gỗ thường được sản xuất từ các loại gỗ tự nhiên như gỗ cây xoan đào, gỗ sồi,...
Ngoài ra mẹ cũng cần chú ý tới những hình thù trang trí trên giường, nếu bé đặc biệt thích hình nào, hoặc nhân vật nào thì mẹ có thể tìm mua cho bé, bởi bé có thích hình thù đó thì bé mới muốn gắn bó với chiếc giuong ngu tre em  lâu dài.

3. Những đồ chơi treo trên giường cũi


Thông thường khi mau giường cũi thì mẹ cũng sẽ mua thêm cho bé những loại đồ chơi treo trên giường cũi. Đồ chơi trên giường cũi là một phần giúp cho bé thích thú hơn với chiếc cũi, bé có thể chơi với các đồ chơi đó và mẹ có thể đi làm việc khác mà không lo bé quấy khóc. Cha mẹ chọn cho bé những đồ chơi hình thù ngộ nghĩnh, đặc biệt là những loại đồ chơi có phát ra tiếng kêu sẽ thu hút sự chú ý của bé.

4. Đồ dùng đi kèm với cũi

giuong ngu cho tre so sinh

Những vật dụng đi kèm với cũi của bé bao gồm những thứ cơ bản như sau: gối, chăn, màn, đệm,...giúp con yêu có những giấc ngủ ngon lành. Khi mẹ mua giường cũi cho bé thì các shop cũng có cung cấp các phụ kiện đi kèm, mẹ có thể chọn cho con 1 số loại phụ kiện vừa vặn với chiếc giường cũi xinh xắn của bé yêu.
Nhìn chung phụ kiện những cũng khá quan trọng, mẹ nên chọn màu sắc hình dáng phù hợp với con gái nhé. Chúc các mẹ thành công
Top từ khóa: 

  • cui danh cho be
  • cũi cho bé hà nội
  • giuong ngu cua tre em
  • giường ngủ cho trẻ sơ sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus